Công ty NHQ VietNam JSC...

son nha, nhận sơn nhà, sơn sửa văn phòng, son văn phong
Mới nhất

Thợ lăn sơn chống thấm tường

Thợ lăn sơn chống thấm tường nhà chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội . Đội thợ chống thấm Long Hải chúng tôi được xây dựng trên sự đoàn kết của nhiều anh em thợ chống thấm, chống thấm tường, thợ sơn bả, sơn lại nhà, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Chúng tôi thợ chuyên lăn sơn chống thấm nhà tại hà nội, sơn chống thấm tườngthợ sơn nhà đẹp, thi công trần, tường thạch cao.


son chong tham tuong

-Những hiện tượng bị thấm nước ở trần nhà, tường nhà,tầng thượng, hay do nước hắt từ mái nhà hàng xóm sang tường nhà mình. Nó sẽ gây nên tác hại rất tệ cho bề mặt tường trần trong nhà ( bong tróc lớp sơn bả, ố vàng, rêu mốc...)
son chong tham tuong nha ngoai troi
trước khi xử lý

tho lan son chong tham ngoai troi
sau khi xử lý

Thợ sơn chống thấm Long Hải
Nhận sơn sửa nhà đẹp tại Hà Nội, sơn nhàlăn sơn chống thấm tường nhà đẹp, xử lý ố mốc bong rộp.
Nhận thi công tất cả khu trên địa bàn Hà Nội.
Nhận thiết kế thi công trần vách thạch cao, bả matit.
Nhận sửa chữa nhà ở, cơi nới , nâng cấp nhà theo yêu cầu.
Đến với chúng tôi, các bạn không còn bận tâm về khối lường công việc nhỏ hay ít vì Chúng tôi luôn nhận làm từ những công việc nhỏ nhất, tất cả công việc về xây dựng.
Chúng tôi sẽ sử lý cho căn nhà của bạn lại trở lại như mới. 
-Sử lý triệt để, bền đẹp lâu dài
-Mọi rêu mốc, ố vàng.. không còn nữa
-Tường trần không còn thấm ẩm, bạn và gia đình sẽ được đảm bảo sức khỏe khi căn nhà trở nên thoáng mát, sạch sẽ.



son chong tham


Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ: 097-9071598 Mr: Vĩ

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận spam sẽ bị xóa mong quý khách đóng góp ý kiến tốt cho blog sạch đẹp!

Item Reviewed: Thợ lăn sơn chống thấm tường Đánh giá: 5 ADM: Unknown