Công ty NHQ VietNam JSC...

son nha, nhận sơn nhà, sơn sửa văn phòng, son văn phong
Mới nhất

Sơn nhà tại Hà Nội

Có rất nhiều loại sơn cho ban lựa chọn đấy, trong các hãng sơn này đều có loại tốt và loại bình dẫn. Để biết loại nào phù hợp với bạn nhất thì còn phải xem kinh phí đầu tư của ban bao nhiêu.

Tuy nhiên sơn tốt và đắt tiền chữa hẳn đã tốt cho căn nhà của bạn nếu công tác thi công kém. Chất lượng cuối cùng phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của  người thợ sơn:

1. Bề mặt tường phải thật khô (nếu ẩm sẽ làm phùng hoặc mốc sơn). Để làm được điều này chỉ có cách tường nhà bạn không bị mưa ướt ít nhất 1 tuần.
tuong nha bi moc

2. Bề mặt tường phải phẳng và nhẵn (càng phẳng, nhẵn, mịn thì sơn càng đẹp). Để thực có một bề mặt nhẵn thì người thợ phải đánh giấy giáp, mài tường rất tỷ mỷ và thực hiện đủ quy trình từ mai thô đến mài tinh.
son lai nha o ha noi

3. Không nên dùng bột ma tít, nếu có thì lớp bả trên tường càng mỏng càng tốt, và tất nhiên không nên dùng loại ma tít rẻ tiền.

4. Tiếp đến là khâu sơn tường: nên sơn ít nhất 1 lớp sơn lót để chống kiềm hóa tường. Sau đó sơn từ 2-3 lớp sơn mầu tuỳ vào kinh phí (sơn nhiều lớp tường cũng không được bền).
son nha

5. Chú ý cuối cùng là lớp thứ nhất khô hẳn (sau vài tiềng, khi sờ ray vào bề mặt không còn dính) thì mới sơn lớp thứ 2. Tốt nhất là sơn vào ngày trời nắng.
Chúc bạn có một căn nhà thật đẹp và ấm cúng
son lai nha gia re

Với  kinh nghiệm  hơn 10 năm trong ngành  sơn sửa nhà. Tôi nhận thi công tất cả sơn trong nhà và ngoài trời, thi công trần vách thạch cao làm mới, sửa chữa, chống thấm, sơn bả. Từ A - Z . Với đội thợ nhiều năm thi công trong nghề. Tôi nhận làm từ những việc nhỏ nhất theo yêu cầu của quý khách hàng. Tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm nhất.
Đội thợ sơn nhàlàm trần vách thạch cao Chuyên Nghiệp ở Hà Nội.

son nha dep
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận spam sẽ bị xóa mong quý khách đóng góp ý kiến tốt cho blog sạch đẹp!

Item Reviewed: Sơn nhà tại Hà Nội Đánh giá: 5 ADM: Unknown