Công ty NHQ VietNam JSC...

son nha, nhận sơn nhà, sơn sửa văn phòng, son văn phong
Mới nhất

Thợ Sơn Nhà,Quy trình Sơn nhà

Thợ Sơn Nhà tại hà nội xin giới thiệu đến quý khách các quy trình sơn nhà để quý vị có thể tham khảo: 
1- Vệ sinh tường, trần nhà trước khi thi công
2- Sử lý bề mặt thi công: bả vá tường trần, sử lý theo yêu cầu khách hàng
3- Dọn dẹp , che chắn nơi thi công
4- Sơn lót
5-Sơn mầu 2 nước
6- Vệ sinh sau khi hoàn thiện


Thợ sơn nhà đẹp

 Đội thợ sơn nhà Lâm sơn chúng tôi chuyên nhận:
               -Thi công sơn bả : nội ngoại thất
               -Nhận sơn bả , trường học, công ty...
               -Thi công trần vách thạch cao  cao tại Hà Nội
               -Làm trần phẳng giật cấp, tường chắn vách ngăn thạch cao
               -Nhận phun sơn sắt, Sơn gỗ, Sơn dầu các loại      
chúng tôi là một đội thợ mới được thành lập, dưới sự đoàn kết của các anh em thợ sơn nhà tay nghề cao gắn bó lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa nhà. Với một đội ngũ thợ dày dạn kinh nghiêm, chúng tôi rất mong có được sự ủng hộ và góp ý của khách hàng cho đội thợ chúng tôi         
Nếu quý khách có nhu cầu thi công xin vui lòng liên hệ : Mr Ngà :090-6163-526
Đến với chúng tôi quý khách không cần phải lo lắng về chất lượng công trình cũng như thời gian thi công.
-Đội thợ sơn nhà " Sơn Nhà Đẹp Hà NỘI " : Thi công nhanh gọn sạch sẽ và chuyên nghiệp, với phương châm " Nhanh và Chất Lượng" . Chúng tôi cam kết đảm bảo công trình và bảo hành cho khách hàng.
Trân trọng cảm ơn.
 Email: nhqvietnam@gmail.com
D/c: Ngã tư ĐH Công nghiệp Hà Nội-Từ Liêm Hà Nội
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận spam sẽ bị xóa mong quý khách đóng góp ý kiến tốt cho blog sạch đẹp!

Item Reviewed: Thợ Sơn Nhà,Quy trình Sơn nhà Đánh giá: 5 ADM: Hùng Nguyễn