Công ty NHQ VietNam JSC...

son nha, nhận sơn nhà, sơn sửa văn phòng, son văn phong
Mới nhất

Các Loại Sơn Lót Ngoại Thất Mykolor


Thợ sơn nhà tại hà nội xin giới thiệu Các loại sơn lót ngoại thất Mykolor trên thị trường hiện nay, các đặc tính của từng loại để khách hàng tham khảo.
SƠN LÓT MYKOLOR CÁCH NHIỆT
1.SƠN LÓT MYKOLOR CÁCH NHIỆT NỘI NGOẠI THẤT được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Styrene Acrylic đặc biệt. Chuyên dùng để sơn lót cho loại sơn cách nhiệt. Nhằm làm tăng độ bám, tăng độ bền và phát huy tối đa tính năng của lớp sơn phủ, làm cho bề mặt sơn đẹp hơn và ít hao sơn phủ, đồng thời làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình.\
Đặc tính: 
Tăng độ bám dính
Tăng độ bền và phát huy tối đa tính năng của lớp sơn phủ
Cho bề mặt sơn đẹp hơn ít hao sơn phủ.
Độ phủ : 10-12 m²/L/lớp
2.SƠN LÓT CÔNG NGHỆ NANO - MYKOLOR NANO SEAL được cấu tạo bởi keo Styrene Acrylic. Với những hạt siêu nhỏ trong sơn MYKOLOR NANO SEAL làm tăng thêm khả năng bám dính, giúp cho sơn luôn bám chắc trên bề mặt tường đồng thời làm tăng khả năng chống bám bẩn, láng mịn, tăng khả năng kháng kiềm cao nên giúp màu sắc luôn bền lâu hơn. Đặc biệt loại sơn lót này thi công được trên bề mặt tường còn ẩm sau 3 ngày xây dựng.
Đặc tính :

Độ bám dính cao

Chống kềm


Độ phủ :9-11m2/lít/lớp (đã pha loãng)

3.SƠN LÓT CHỐNG KIỀM CAO CẤP MYKOLOR - MYKOLOR ALKALI SEAL được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Acrylic đặc biệt. Có tác dụng hạn chế các tác động kiềm hóa trên bề mặt tường, giúp cho lớp sơn phủ tăng độ bám dính, đều màu, tăng độ bền. Sơn có màu trắng xanh giúp phân biệt với bột trét và sơn lót một cách dễ dàng. Thích hợp cho bề mặt tường mới ngoại thất và nội thất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận spam sẽ bị xóa mong quý khách đóng góp ý kiến tốt cho blog sạch đẹp!

Item Reviewed: Các Loại Sơn Lót Ngoại Thất Mykolor Đánh giá: 5 ADM: Hùng Nguyễn